Thursday, May 14, 2009

LP 57: Nang Matapos


Ang litratong ito ay kuha nung huling kalesa sa kalesa parade nung nakaraang viva vigan festival. Nakakalungkot na tapos na ang pagrampa ng mga nakakatuwa at ang gagandang kabayo at kalesa. Kasabay ng pagtapos nito ay sya ring pag-uwi ng ilan sa aming mga bisita nung fiesta. Kulang na kulang ang oras na nagkasama kami ng mga kamg-anak naming minsan lang namin makita. Pero kahit na ito'y isang pagtatapos, alam kong maraming maaalala na magagandang karanasan sa kasiyahang ito. At kasasabikan ko ang mga susunod na taong pagdidiwang ng Viva Vigan Festival

7 comments:

  1. kakaibang parade naman iyan! sana makarating din ako ng Vigan, btw, ang tatay ko ay taga-Batac, kababayan ni Apo Ferdie :D

    ReplyDelete
  2. Ay, hindi pa ako nakakakita ng kalesa parade, kakaiba nga! For sure nag enjoy ka ng husto :)

    Salamat sa dalaw at kitakits next LP ;)

    have a good weekend!

    ReplyDelete
  3. namiss ko ang VIGAN, sarap bumalik sa lugar na ito :)

    ReplyDelete
  4. Nakaktuwa at meron pang ads ng Kodak...tamang tama sa litrato! Happy LP!

    ReplyDelete
  5. di pa ako nakakapunta ng Vigan, mukhang maganda ata dun ^_^

    ReplyDelete
  6. kodak express on calesa wheels! kakaiba!

    ReplyDelete
  7. Kakaiba ito...Minsan na lng ako makakita ng mga ganito

    ReplyDelete

hi! thanks for taking time to visit my site.